Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

TRIỂN LÃM VIETBABY 2020


Triển lãm VietBaby Sản phẩm & Dịch vụ dành cho Mẹ bầu và Trẻ em lần thứ 2 tại Hà Nội
Triển lãm quốc tế VietBaby 2020 sẽ diễn ra tại trung tâm ICE Hà Nội, sự kiện này là chương trình về sản phẩm dịch vụ cho bà bầu, mẹ và trẻ em. Tại đây, quy tụ các đối tác kinh doanh lớn trong ngành như: Vinexad, Mẹ và Con; Web trẻ thơ; I Love Chartacters; Bibomar; Chaang, Lullaby, Uala Rogo, Gustavo Gano… Đồ chơi Polesie, Micro, 4Babies... cùng các thương hiệu nước ngoài như: Hi-Genie; Ildong Foodis, Stationery, Alpha, Inp Korea-Edison chopsticks, Roy ViSual- Robocar PoLi... Chương trình này trở thành công cụ để kết nối các doanh nghiệp trực tiếp hợp tác đầu tư sản phẩm nhập khẩu nước ngoài lại gần với nhau hơn.
VietBaby Fair là nơi quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường, Triển lãm này quy tụ gần 200 gian hàng và hơn 120 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia như: Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông , Úc Và Việt Nam.

Triển lãm VietBaby Fair không chỉ là các ngành hàng trưng bày mà còn có khu vui chơi miễn phí dành cho bé, những trò chơi giúp bé phát triển tư duy, trải nghiệm những điều mới lạ, đặc biệt còn có văn nghệ, xiếc, ảo thuật.. Hứa hẹn sẽ mang lại những tiếc mục đặc sắc đến cho bé và quý bậc phụ huynh, cùng với đó sẽ giới thiệu đến các gia đình những nhãn hàng lớn, những sản phẩm chất lượng nhất khi tham gia hội chợ triển lãm.
Thông tin triển lãm:
- Tên triển lãm: Triển lãm VietBaby Sản phẩm & Dịch vụ dành cho Mẹ bầu và Trẻ em lần thứ 2 tại Hà Nội
- Địa điểm: Trung tâm I.C.E-91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Thời gian: Từ ngày 24/9 - 27/9/2020. Mở cửa 8:00AM - 6:00PM
- Quy mô dự kiến: Hơn 200 gian hàng của 120 công ty đến từ 7 quốc gia.

Gian hàng Kids do Gia Long làm đơn vị thiết kế và thi công.


Công ty Thiết kế gian hàng hội chợ, Thi công gian hàng triển lãm Gia Long: 


Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển trên thị trường về lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm. Công Ty Quảng cáo & Xây dựng Gia Long đã không ngừng cố gắng để phát triển mạnh mẽ thương hiệu của mình, với slogan “Xây thương hiệu - Dựng niềm tin” đó được xem là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động và phát triển kinh doanh. Cho đến nay, Gia Long đã đi qua hàng loạt các dự án lớn nhỏ và nhiều dự án khác tập trung ở các thành phố lớn như (Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Cần Thơ…). Hiện tại, Gia Long đã có được lòng tin của khách hàng đối với công ty, với trang thiết bị hiện đại, dây chuyền quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ thi công lành nghề và làm việc nhanh chóng, giám sát kỹ thuật nghiêm túc, sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí tối ưu khi chọn Gia Long làm đơn vị thiết kế và thi công. 


Quý doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn về thiết kế và thi công gian hàng khi tham gia hội chợ triển lãm. Tại đây! 

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét