Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI AUTOMECHANIKA TP.HCM 2020


- Tên triển lãm: Triển lãm Thương mại hàng đầu khu vực Việt Nam về ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô Tô hướng tới mục tiêu khách hàng từ Việt Nam.
Automechanika 2020 là sự kiện sống động bao gồm tiệc chiêu đãi NITZ và chương trình biểu diễn xe. Tại đây sẽ thu hút các DJ nổi tiếng cùng các nhóm nhảy chuyên nghiệp, biến sàn triển lãm thành sàn nhảy hấp dẫn. Chương trình biểu diễn xe sẽ tiếp thêm sinh lực cho triển lãm với các pha biểu diễn xe đẳng cấp, tất cả các sự kiện mang tính giải trí cao này sẽ tạo nên một phong cách và hương vị ô tô cực kỳ hấp dẫn cho người xem.
Xem thêm: Ngành triển lãm liên quan Motor Show Việt Nam 2020
Hướng tới phiên bản lần 4, Triển lãm Thương mại Automechanika sẽ quy tụ toàn bộ chuỗi cung ứng ô tô từ phụ tùng OE đến Aftermarket bằng việc giới thiệu phân khúc sản xuất ô tô và tự động hoá hoàn toàn mới. Chuỗi cung ứng sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hướng tới nội địa hoá, công nghiệp hoá và hiện đại hoá, đẩy mạnh các thương hiệu made-in-VietNam. Đây là một trong 17 triển lãm được tổ chức khắp thế giới từ châu Âu, Châu Á, Châu Phi, khu vực Bắc, Trung và Nam Mỹ.

Thông tin triễn lãm: 

- Địa điểm:Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Tp.HCM, Việt Nam. 
- Thời gian: 20-22/08/2020, Từ 9:00-17:00 
- Quy mô dự kiến: 10.200m2, có mặt 390 đơn vị tham gia với hơn 8.600 khách tham quan. 
- Sự kiện công ngiệp hội tụ 3 yếu tố: Kinh doanh, Hội thảo và Trải nghiệm.
Các nhóm sản phẩm trưng bày:

- Phụ tùng & linh kiện: Hệ thống động lực, khung gầm, Thân xe, các phụ tùng tiêu chuẩn, nội thất, Phụ kiện sạc, phục hồi, cải tạo và tân trang các phụ tùng cho xe khách và xe tiện ích.
- Điện tử & hệ thống: Động cơ điện tử, xe chiếu sang, hệ thống điện, điện tử tiện ích.
- Phụ kiện & tùy chỉnh: chế tạo hình ảnh, chế tạo kỹ thuật, các phụ kiện cho xe cơ giới, Rơ moóc xe & xe kéo, xe tiện ích nhỏ.
- Nhà phân phối và quản lý xưởng.
- Hệ thống truyền động thay thế và giải pháp kỹ thuật số: Điện thế và các hệ thống ổ đĩa thay thế khác, xe kết nối và xe an toàn, dịch vụ di động, công nghệ phân xưởng mới, các sáng tạo mới và hỗ trợ kinh tế.
- Sữa chữa và bảo trì: Thiết bị phân xưởng và các công cụ, sửa chữa thân xe, sơn và bảo vệ chống ăn mòn, Thiết bị kéo/ bảo dưỡng và sửa chữa kết cấu thượng tầng xe, xử lý và tái chế, hội thảo về an toàn, Thiết bị hội thảo và đại lý xe ô tô, dầu và chất bôi trơn.

Bạn đang buâng khuâng khi chưa tìm cho mình một công ty uy tín chuyên nghiệp chuyên thiết kế và thi công gian hàng? Bạn đang phân vân giữa công ty này và công ty khác? Bạn muốn chắc chắn?

Để có được lòng tin khách hàng Công ty Gia Long trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian triển lãm, Gia Long từng bước tạo cho mình thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường với slogan “Xây thương hiệu - Dựng niềm tin”. Cho đến nay, Gia Long đã có cho mình những khách hàng quen thuộc từ trong nước đến quốc tế và làm hàng ngàn triển lãm lớn nhỏ mang tầm cỡ quốc tế như: triển lãm Café show, Moto show, Food & Hotel, Led Tech, Vifa expo, hội chợ triển lãm xây dựng Vietbuild, hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm thiết bị an ninh Secutech, hội chợ triển lãm thương mại Expo… Công Ty Gia Long chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn sự hài lòng về gian hàng theo yêu cầu của quý công ty, với chi phí hợp lý và thiết kế độc đáo, thi công gian hàng nhanh chóng là những gì bạn nhận được khi chọn Gia Long làm đơn vị thi công.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để bạn có thể sở hữu cho mình gian hàng ấn tượng và độc đáo khi tham gia sự kiện triển lãm. Tại đây!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P9, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 028.6257 7602 - Fax: 028.6257 7603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: gialong.vn@vietnamexhibition.vn - gialongadv@gmail.com
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét