Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ FOOD INGREDIENTS VIETNAM 2020


Thông tin triển lãm:
- Tên triển lãm: Triển lãm về Thành phần thực phẩm Food Ingredients Việt Nam 2020
- Địa điểm: Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Tân Bình (TBECC), Tp.HCM
- Thời gian: Từ ngày 11/11 - 13/11/2020. Mở cửa vào lúc 8:00AM - 5:00PM
- Quy mô dự kiến: ~150 gian hàng trưng bày từ Việt Nam và các nước láng giềng, với hơn 5.000 khách tham quan.

Triển lãm Food Ingredients VietNam là sự kiện hai năm một lần và trở lại vào năm 2020 cùng với các gian hàng thực phẩm Thành phần đồ uống và Thành phần tự nhiên. Đây là sự kiện mang đến cho doanh nghiệp nền tảng hoàn hảo trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Việt Nam là thị trường đồ uống tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 6% đến năm 2020, 83% người tiêu dùng lựa chọn chế độ ăn uống có ý thức để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Gian hàng Newly Weds tại triển lãm Food Ingredients VietNam

Không chỉ vậy, tiêu thụ thực phẩm đã tăng 9,4%, còn tiêu thụ đồ uống tăng 6,7% và chế biến thực phẩm đã tăng trưởng 7% tại Việt Nam. Điều này giúp đẩy mạnh nền tảng kinh tế phát triển của Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á về ngành thực phẩm thành phần đồ uống và thành phần tự nhiên.

Xem thêm: Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack VietNam 2019
Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống VietNam 2018
Food Ingredients VietNam không chỉ là một triển lãm thương mại - cung cấp các hội nghị, hội thảo mà còn là cơ hội kết nối vượt trội để tăng thêm giá trị cho sự kiện, thu hút khách tham quan trong ngành và giúp doanh nghiệp có thêm nhiều đối tác tiềm năng mới.


Công ty Thiết kế và Thi công Gian hàng Hội chợ Triển lãm Gia Long:
Để phát triển trên thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh như hiện nay, Gia Long đã trải qua 15 năm kinh nghiệm và hiện tại đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế gian hàng hội chợ, thi công hội chợ triển lãm. Thế mạnh làm nên thương hiệu của Gia Long chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, giám sát kỹ thuật nghiêm túc, cận thận, nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Gia Long thi công gian hàng Nhật Bản
Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại cùng với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, mức chi phí phù hợp, thiết kế mẫu mã đa dạng, thi công gian hàng nhanh chóng. Làm cho khách hàng thoải mái chọn lựa và sử dụng sản phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng đó là những gì Gia Long làm cho bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây! Để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét