Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

TRIỂN LÃM ILDEX VIETNAM 2020

Tên triển lãm: Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Chăn nuôi, Thú y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

ILDEX VietNam 2020 là sự kiện quốc tế lần thứ 8 về ngành Chăn nuôi, Thú y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản hàng đầu tại khu vực Châu Á được tổ chức 2 năm một lần bởi Công ty TNHH VEAS và tập đoàn VNU phối hợp đồng tổ chức. 

Qua 7 lần tổ chức, Ildex VietNam được đánh giá là nền tảng giao thương tốt nhất cho ngành chăn nuôi, thủy sản tại thị trường Việt Nam. Đây vừa là nơi để giới thiệu sản phẩm mới, vừa là nơi cập nhập thông tin mới nhất về thị trường nhằm giúp các doanh nghiệp trải nghiệm tận mắt về công nghệ mới, tiếp thu nhiều kiến thức quý báu qua trình bày bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Tại Triển lãm ILDEX VietNam 2020 với quy mô 10.000m2 quy tụ 350 gian hàng trưng bày của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 5 quốc gia được khách hàng quan tâm nhiều nhất như: Thái Lan, Phillipine, Myanmar, Indonesia và Băng la-đét... Sẽ thu hút rất nhiều khách tham quan, mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp.


Thời gian tổ chức: Từ ngày 09-11/12/2020, mở cửa lúc 8:00sáng - 5:00chiều hàng ngày
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Q.7, Tp.HCM, Việt Nam.
Quy mô dự kiến: ~ 10.000m2 với 350 đơn vị trưng bày sẽ thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Gia Long thi công gian hàng Taiwan Pavilion thu hút nhiều du khách và đối tác đến tham quan.

Những lợi ích khi chọn Gia Long là đơn vị thi công gian hàng tại triển lãm ILDEX:

- Là công ty dẫn đầu trong ngành thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm tại Việt Nam.

- Là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn: Quatar, HuyHoang, Alida, Jinko, Sakura, VuongHai, Sacomreal, Cavani, Vsip, Apollo, Menon, Life Window, Dynacast, Ballyhoo...

- Dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp và khép kín cùng với trang thiết bị hiện đại.

- Thiết kế mẫu mã đa dạng và ấn tượng - thu hút khách tham quan đến với gian hàng, thi công gian hàng nhanh chóng, tính trách nhiệm cao.

- Tiết kiệm chi phí 1 cách tối đa, giám sát kỹ thuật nghiêm túc và cẩn thận đổi ngũ thi công lành nghề. Đó là những gì bạn nhận được khi chọn Gia Long chúng tôi làm đơn vị thi công gian hàng tại hội chợ ILDEX.

Một số gian hàng do Gia Long thi công tại các hội chợ triển lãm lớn:

Sau một ngày tất bật thi công, đội thợ cũng đang hoàn thành sau phần cuối của gian hàng những poster, chữ, bảng hiệu, cây xanh, bàn ghế... trang trí cũng được đặt lên.


Gia Long bàn giao gian hàng Amlan cho đơn vị doanh nghiệp


Mẫu gian hàng Korea Pavilion tại triển lãm ILDEX


Đội thợ Gia Long đang hoàn thiện phần cuối của gian hàng


Gian hàng Korea Pavilion đã hoàn thành theo mẫu thiết kế của doanh nghiệp

Quý doanh nghiệp còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia gian hàng, để có thể sở hữu cho mình một gian hàng ấn tượng. Tại Đây!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long

Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603

Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn

Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com

Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét