Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Bí Quyết Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm VIFA 2018


Việc tìm kiếm đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm uy tín không phải dễ dàng. Trong khi, Chỉ còn 2 tháng nữa là hội chợ VIFA 2018 - Hội chợ Triển lãm Đồ Gỗ và Thủ công Mỹ Nghệ sẽ bắt đầu. Vậy nếu bạn chưa biết nên tin tưởng vào đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm nào thì hãy đọc những thông tin trong bài viết này để tìm ra bí quyết lựa chọn đối tác uy tín cho doanh nghiệp của mình.


Bật mí bí quyết lựa chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm uy tín cho hội chợ VIFA 2018


Chỉ còn 2 tháng nữa là Hội chợ VIFA 2018 bắt đầu, một trong những vấn đề khiến cho các doanh nghiệp lo lắng là việc lựa chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm. 

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm Vifa 2018
Doanh nghiệp cầ chú ý đến việc lựa chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm


Mặc dù ngoài thị trường có hàng trăm công ty quảng cáo và xây dựng nhưng không phải công ty nào cũng mang lại những ý tưởng độc đáo cho bạn. Nguy hiểm hơn, nếu không tìm hiểu kỹ về đối tác mà giao phó toàn bộ công việc thiết kế và thi công gian hàng triển lãm thì bạn có thể gặp phải một số rắc rối như: mẫu thiết kế kém đặc sắc, tiến độ thi công chậm so với kế hoạch, thi công lỗi…

Sau đây là những kinh nghiệm giúp cho doanh nghiệp của bạn tìm ra đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm ưng ý:

+ Tìm hiểu về dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm thi công trên phương tiện truyền thông: Website, kênh youtube…




+ Tìm hiểu hoạt động thực tế của đơn vị thi công qua việc khảo sát các gian hàng hội chợ triển lãm diễn ra trước đó.
+ Tư vấn kỹ càng để xem xét ý tưởng của chuyên viên thiết kế có phù hợp hay không?
+ Đề xuất đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm báo giá sau khi cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm và những yêu cầu của mình về gian hàng triển lãm.

Bạn đã sẵn sàng tham gia hội chợ VIFA 2018 sắp tới?


VIFA 2018 là một trong những hội chợ triển lãm lớn dành cho các doanh nghiệp Đồ Gỗ và Thủ Công Mỹ Nghệ khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, cũng như khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả khi tham gia Hội chợ VIFA thì chất lượng và uy tín của dịch vụ thi công và thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cũng là vấn dề cần lưu ý.

Nhân viên công ty Gia Long thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm và tiến hành thi công


Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành quảng cáo và xây dựng, chúng tôi xin đưa ra một số vấn đề cần lưu ý khi nhằm giúp bạn tìm ra người bạn đồng hành đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình như trên. Hy vọng các doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIFA sẽ có môt mùa triển lãm thành công tốt đẹp!

Tham khảo thêm những kinh nghiệm khi tham gia hội chợ triển lãm và một số thông tin hữu ích khác tại đây:
Thông Tin Trao Giải Thiết Kế Đồ Gỗ Và Mỹ Nghệ Tại Hội Chợ VIFA 2018
Thiết kế thi công gian hàng Hội chợ Vietbuil chuyên nghiệp








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét