Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ vietbuild chuyên nghiệp


Được đánh giá là một công ty thiết kế, thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn. Gia Long đã có hơn 10 năm gắn bó cùng hội chợ triển lãm Vietbuild và hiểu rất rõ tâm lý, nhu cầu của khách thăm quan khi đến triển lãm này.

Thiết kế gian hàng hội chợ vietbuild | thi công gian hàng hội chợ vietbuild | dàn dựng gian hàng hội chợ vietbuild
Vietbuild là hội chợ về xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng & trang trí nội ngoại thất. Triển lãm tổ chức định kỳ hằng năm do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND 4 thành phố lớn ( Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ) tổ chức.Dưới góc độ uy tín, Vietbuild được coi là hội chợ danh giá và hiệu quả hàng đầu Việt Nam lĩnh vực xây dựng. Hội chợ số lượng khách tham quan rất lớn. Trong đó, có tới 80% là khách hàng tiềm năng (các đối tác, nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư...Việt Nam và nước ngoài có nhu cầu tìm giải pháp mới trong các công trình xây dựng, thiết kế và các sản phẩm khoa học công nghệ tiên Một hội chợ quy mô lớn, “mảnh đất màu mỡ”, Vietbuild có sự cạnh tranh khắc nghiệt và khắt khe. Chính vì vậy, các công ty tham gia hội chợ triển lãm cần tìm cho mình một đối tác thiết kế và thi công thật sự chuyên nghiệp mới có thể đảm bảo hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh, phát triển hình ảnh thương hiệu. Được đánh giá là một công ty thiết kế, thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn. Gia Long đã có hơn 10 năm gắn bó cùng hội chợ triển lãm Vietbuild và hiểu rất rõ tâm lý, nhu cầu của khách thăm quan khi đến triển lãm này. Khách hàng tại Vietbuild là đối tượng như thế nào? Làm sao để giữ chân khách hàng tham quan tại gian hàng lâu nhất?...Đây là vấn đề Gia Long giúp khách hàng giải quyết qua việc thiết kế gian hàng khoa học và ấn tượng. Xuất phát từ nền tảng tìm hiểu đối tượng khách thăm quan, tâm lý đám đông, sự nhạy cảm và sự sáng tạo, gian hàng của khách hàng được tạo dựng từ đội ngũ chuyên nghiệp nhất,

bao gồm:

+ Giám đốc sáng tạo

+ Kiến trúc sư

+ Chuyên gia thương hiệu

+ Chuyên gia marketing

+ Chuyên gia kỹ thuật thi công

Và đặc biệt là sự giám sát và chỉ đạo trực tiếp của giám đốc ngay tại mỗi công trình. Cùng với việc áp dụng những kỹ thuật, công nghệ mới nhất vào thực tế, và diện tích nhà xưởng 300m2, 50 công nhân kỹ thuật, Gia Long đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi luôn cắt cử nhân viên đồng hành cùng khách hàng trong tất cả những ngày diễn ra hội chợ để hỗ trợ khi cần thiết.
Tính đến thời điểm hiện tại, Gia Long đã tạo dựng hơn 100 gian hàng tại hội chợ này. Với trải nghiệm thực tế, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng tư vấn hiệu qủa và các ý tưởng thiết kế gian hàng độc đáo, cuốn hút nhất Vietbuild.

Hình ảnh những gian hàng đã thi công tại hội chợ Vietbuild của Gia Long






Dàn dựng gian hàng hội chợ Vietbuild





Lắp đặt gian hàng hội chợ Vietbuild





Thi công gian hàng hội chợ Vietbuild













Tham khảo lịch tổ chức hội chợ Vietbuild năm 2014:

TRIỂN LÃM VIETBUILD TP.HCM 2014- LẦN 2

Thời gian: 29/08 - 02/09/2014

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD CẦN THƠ 2014

Thời gian: 01/10 - 05/10/2014

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HÀ NỘI 2014-LẦN 2

Thời gian: 19/11 - 23/11/2014

VIETBUILD TP.HCM(VIETBUILD HOME)-LẦN 3

Thời gian: 31/12 - 04/01/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét