Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETWATER 2020


Triển lãm Quốc tế VietWater 2020 là sự kiện về ngành cấp thoát nước, vệ sinh tài nguyên nước, công nghệ lọc nước tại Việt Nam. Đây là sự kiện quan trọng hàng đầu trong ngành công nghiệp nước nhằm mở rộng tầm nhìn thương hiệu của Việt Nam, sự kiện này thu hút các nhà lãnh đạo và các chuyên gia trong ngành đến tiếp thu kiến thức của chuyên gia quốc tế tại Vietwater.

Trở lại lần thứ 12 này, triển lãm quy tụ hàng loạt các dòng sản phẩm tiên tiến và sáng tạo được trưng bày bởi hơn 500 gian hàng tại hội chợ trong và ngoài nước, với tổng diện tích trên 13.000m2. Năm nay, sự kiện chào đón 14.000 khách tham quan và các chuyên gia đến từ các hiệp hội, tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu liên quan đến ngành nước và xử lý nước thải.

Gian hàng Mitsubishi Electric tại triển lãm Vietwater

- Tên triển lãm: Triển lãm quốc tế ngành cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và xử lý chất thải tại Việt Nam
- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp.HCM
- Thời gian: Triển lãm diễn ra từ ngày 11/11 - 13/11/2020, mở cửa lúc 9:00sáng - 5:00chiều
- Quy mô dự kiến: Với 13.000m2 diện tích trưng bày, sự kiện này thu hút hơn 14.000 khách tham quan và hơn 500 gian hàng tại hội chợ của 41 Quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thông tin các triển lãm diễn ra cùng thời gian và địa điểm:
- Triển lãm Cao Su & Lốp Việt Nam 2020- Lần thứ 8 về ngành cao su và sản xuất săm lốp tại Việt Nam.
- Triển lãm Paper VietNam 2020 - Lần thứ 9 về ngành công nghiệp giấy và bột giấy tại Việt Nam.
- Triển lãm Coatings Expo VietNam 2020 - Lần thứ 9 về ngành sơn và mực in tại Việt Nam.
- Triển lãm Plastech Expo VietNam 2020 - Lần thứ 3 về máy móc, thiết bị, công nghệ và nguyên liệu ngành nhựa cho Việt Nam.



VietWater 2020 trở lại với mục đích thúc đẩy và hiện đại hóa quy trình quản lý và tái chế chất thải, nhằm cung cấp cho doanh nghiệp địa phương các giải pháp xử lý chất thải hiệu quả mà còn cải thiện chất lượng môi trường sản xuất tại Việt Nam. Năm 2019 hơn 90% doanh nghiệp tham gia triển lãm đã đánh giá hài lòng và 81% doanh nghiệp có được “Khách hàng mới”.




Trải qua 15 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đến nay Công ty Gia Long đã khẳng định thương hiệu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ của mình. Với sự chuyên môn trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao của đội ngũ thi công, giám sát kỹ thuật làm việc cẩn thận và nghiêm túc đó là những thế mạnh làm nên thương hiệu của Gia Long. Ngoài ra, các trang thiết bị hiện đại cùng với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, thiết kế mẫu mã đa dạng, thi công gian hàng nhanh chóng, tiết kệm chi phí một cách tối đa nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng, hoàn thiện nhất đến cho khách hàng. Chính vì thế hãy nhanh tay đăng ký gian hàng Triển lãm VietWater, nơi mà Gia Long thường xuyên làm đơn vị thiết kế và thicông gian hội chợ.



Gia Long thi công gian hàng Toray tại Triển lãm Vietwater


Hãy liên hệ với chúng tôi, Quý công ty sẽ được tư vấn về thiết kế và thi công gian hàng khi tham gia hội chợ triển lãm. Tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét