Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khai thác cơ hội vàng tại triển lãm HVACR Vietnam 2018

Triển lãm HVACR Vietnam 2018 là một trong những sự kiện thương mại ngành Cơ điện lạnh lớn nhất, mang đến cơ hội vàng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. HVACR Vietnam 2018 là Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa không khí, lọc và lọc không khí, hệ thống lạnh ở Việt Nam.

 Vài nét về triển lãm HVACR Vietnam 2018 

Được biết, năm 2018 là lần thứ 12 diễn ra sự kiện Triển lãm HVACR Vietnam – Triển lãm quốc tế về Hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa không khí, lọc và lọc không khí, hệ thống lạnh ở Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức bởi Triển lãm Informa và sẽ được tiến hành từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4 tại Trung tâm triển lãm NECC - Thủ Đô Hà Nội.
Khai thác cơ hội vàng tại triển lãm HVACR Vietnam 2018  
Khách hàng tham gia triển lãm HVACR Vietnam 2018 phải đăng ký thông tin trước với điều kiện trên 18 tuổi và ăn mặc đúng quy định để phù hợp với tính chất của sự kiện.

Khai thác cơ hội vàng tại triển lãm HVACR Vietnam 2018 

Như chúng tôi đã nêu trên, HVACR Vietnam là một sự kiện triển lãm mang tầm vóc quốc tế nhằm mở ra cánh cửa mới cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực điện cơ, điện lạnh tại Việt Nam và các nước khác. Bản thân triển lãm HVACR Vietnam đã có nhiều hoạt động thương mại mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư:
Khách thương mại tại triển lãm HVACR Vietnam 

1. Tiếp cận với khách thương trong và ngoài nước, mở rộng thị trường và mang về các hợp đồng kinh doanh.

2. Định hướng phát triển theo tình hình của ngành nghề tại Việt Nam và Hội nhập Quốc tế.

3. Giao thương công nghệ mới, học hỏi kỹ thuật hiện đại.
Gian hàng triển lãm HVACR Vietnam
Tóm lại, Triển lãm HVACR Vietnam 2018 vừa mang lại những tiềm năng lớn vừa là thách thức cho các doanh nghiệp ngành Hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa không khí, lọc và lọc không khí, hệ thống lạnh tại Việt Nam. Vì thế, tham gia gian hàng Triển lãm HVACR trong tháng 4 sắp đến, chính là một cách thức quảng bá sản phẩm hữu hiệu cho doanh nghiệp.
Tham khảo một số mẫu thiết kế gian hàng ấn tượng tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét