Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Triển lãm ProPak Vietnam 2018/ Ngành Công nghiệp đóng gói và bao bì Việt Nam

Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm ProPak Vietnam 2018 - Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp đóng gói và bao bì Việt Nam sẽ được diễn ra tại tào nhà SECC thành phố Hồ Chí Minh.

Vậy là Triển lãm ProPak Vietnam đã quay trở lại, một lần nữa, sự kiện này mang đến những cơ hội phát triển mới cho các doanh nghiệp Ngành Công nghiệp đóng gói và bao bì tại Việt Nam. Thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp tham gia triển lãm ProPak Vietnam 2018 đang tất bật với công tác thi công gian hàng triển lãm nhằm phục vụ cho hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, công nghệ và dịch vụ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22/03. 

Được tổ chức bởi SES Vietnam Exhibition Services (UBM VES), Triển lãm ProPak Vietnam 2018 là Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp đóng gói và bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Triển lãm đã quy tụ hơn 450 doanh nghiệp từ 29 quốc gia khác nhau tham gia hoạt động trưng bày và quảng bá sản phẩm với diện tích phủ rộng (10.000 mét vuông). Những sản phẩm được trưng bày tại sự kiện rất đa dạng: Bao bì, công nghệ đóng gói, in nhãn bao bì, nhãn thương hiệu, đóng gói thực phẩm, dóng gói đồ uống, máy móc, thiết bị … 
Triển lãm ProPak Vietnam 2018/ Ngành Công nghiệp đóng gói và bao bì Việt Nam
Sự kiện Triển lãm PROPAK VIETNAM 2018 một trong những sư kiện nhận được sự chờ đón nhất trong năm

Đến tham gia Triển lãm ngành đóng gói và bao bì tại Việt Nam lần này có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp lớn hàng đầu tại: Ý, Đức, Đan Mạch, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Vì thế, Đây chính là cơ hội khai thác mối quan hệ hợp tác Quốc tế cho nhà đầu tư Việt Nam. Ngoài ra, Triển lãm ProPak Vietnam năm nay còn là diễn đàn sôi nổi với nhiều hội nghị, hội thảo chuyên ngành định hướng phát triển cũng như mang đến giải pháp phát triển cho doanh nghiệp ngành sản xuất, chế biến bao bì và đóng gói. 
Triển lãm ProPak Vietnam 2018/ Ngành Công nghiệp đóng gói và bao bì Việt Nam-1
Gian hàng PROPAK VIETNAM 

Triển lãm ProPak Vietnam 2018/ Ngành Công nghiệp đóng gói và bao bì Việt Nam-2

Với chương trình hoạt động sôi nổi như vậy thì đây là sự kiện mà các nhà sản xuất chế biến bao bì và đóng gói không nên bỏ qua, Vậy nếu quan tâm và muốn tìm hiểu về sự kiện này, hãy nhanh chân đăng ký thăm quan các gian hàng triển lãm tại ProPak Vietnam 2018. 
Bạn có thể tham khảo thông tin về đơn vị thiết kế và thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét